Nhân Viên Kinh Doanh Sales – Kênh MT/GT

1/ Các công việc chính:
Kênh GT:
– Lên kế hoạch bán hàng và phân phối sản phẩm. Kế hoạch quản lý sản phẩm ra thi trường
– Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
– Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
– Hỗ trợ, phối hợp với team Marketing để cùng phát triển doanh số cả các kênh bán hàng online và offline
– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao
– Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
– Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình
– Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Kênh MT:
– Kiểm tra, trưng bày, sắp xếp sản phẩm trên quầy kệ tủ của Siêu thị
– Kiểm tra hàng tồn, lấy đơn hàng
– Kiểm tra, thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng, các nhận diện sản phẩm tại Siêu thị
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên
– Báo cáo kết quả công việc hàng ngày
– Làm việc tại các Siêu thị trong phạm vi TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Miền Tây,…

2/ Yêu cầu công việc:
– Đã làm ở lãnh vực phân phối hàng tiêu dùng cho siêu thị Co.opmart, Go (Big C), Lotte, GS25, Siêu thị tiện lợi
– Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 5 năm trở lên
– Trình độ Cao đẳng trở lên – chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing là một lợi thế
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập
– Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén
– Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp
– Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế
– Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
– Am hiểu về chiến lược giá đưa ra các đề xuất cần thiết cho công ty

3/ Kỹ năng liên quan:
– Kĩ năng giao tiếp tốt
– Kĩ năng đàm phán và thuyết phục
– Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
– Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian
– Kĩ năng quản trị mối quan hệ
– Tư duy tập trung vào kết quả
– Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh
– Bảo mật kinh doanh
– Thái độ đặt khách hàng là trung tâm

4/ Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng % doanh thu bán hàng sau các đợt tổng kết quý/năm
– Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc
– Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13
– Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT) theo quy định của công ty
– Được tham gia các hoạt động liên hoan ngoài giờ của công ty
– Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội lên làm Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh với các chế độ đi kèm (Lương/ Thưởng, Thời gian làm việc… )

 

Mọi chi tiết vui lòng gửi mail về địa chỉ: n.le@miyako.vn – SĐT: 0786668899 (Mr.Lễ).

 

ỨNG TUYỂN

Chia sẻ:

TIN TỨC - SỰ KIỆN

TIN TUYỂN DỤNG KHÁC