Điều kiện giao dịch chung

Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi. Quý khách

vui lòng đọc Điều kiện giao dịch chung trước khi đặt mua sản phẩm trên website miyako.vn.

  1. Điều khoản chung

Người dùng truy cập Website này để tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Việc đăng ký

tài khoản để sử dụng không phải là điều kiện bắt buộc.

Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang Web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản.

Người dùng phải đọc kỹ các chính sách và quy trình giao dịch được thể hiện tại Website này trước khi giao dịch để tránh các tranh chấp phát sinh.

  1. Phạm vi cung cấp hàng hóa

Chúng tôi cung cấp hàng hóa không giới hạn phạm vi về thời gian và địa lý. Người dùng có thể truy cập Website từ bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào để sử dụng dịch vụ.

  1. Chính sách kiểm hàng

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Miyako gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

Thời điểm kiểm hàng

Miyako chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng với điều kiện khách hàng quay video mở thùng hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.

Phạm vi kiểm tra hàng hóa

Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn hàng với tiêu chí:

  • Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, đơn vị tính, số lượng, tem sản phẩm còn nguyên niêm phong, hộp sản phẩm không bị móp méo.
  • Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng.
  • Tuyệt đối không bốc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bả

Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy

liên hệ với HOTLINE 078.666.8899 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp cửa hàng đồng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa.

  1. Chính sách hoàn trả hàng

Miyako có chính sách đổi trả linh hoạt và công bằng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Dưới đây là

mô tả chi tiết về chính sách đổi trả của công ty:

Thời gian đổi trả: Khách hàng có thể yêu cầu đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng. Tuy nhiên, sản phẩm cần được giữ nguyên trạng thái như khi mua, không bị sử dụng, không hư hỏng và đầy đủ phụ kiện kèm theo.

Điều kiện đổi trả:

Sản phẩm cần đáp ứng các điều kiện sau để được đổi trả:

  • Sản phẩm còn nguyên tem mác, nhãn hiệu, không bị xước, không bị biến dạ
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất hoặc vận chuyể

Phương thức đổi trả: Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm bằng cách liên hệ với Miyako qua các kênh liên lạc được cung cấp, chẳng hạn như đường dây nóng, email, hoặc các phương tiện truyền thông xã hội của công ty. Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, mã đơn hàng, lý do đổi trả và mong muốn của mình.

Cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc: Sau khi nhận được yêu cầu đổi trả, Miyako sẽ kiểm tra và thẩm định sản phẩm theo điều kiện đổi trả đã nêu. Nếu sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện, công ty sẽ tiến hành đổi trả hoặc hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, tuần thủ quy định pháp luật và chính sách của công ty.

Trường hợp sản phẩm không đạt yêu cầu đổi trả: Nếu sản phẩm không đáp ứng đủ điều kiện đổi trả, Miyako sẽ thông báo cho khách hàng về lý do và không thực hiện đổi trả. Khách hàng có thể nhận lại sản phẩm hoặc yêu cầu gửi lại sản phẩm với chi phí vận chuyển do khách hàng tự thanh toán.

Lưu ý: Chính sách đổi trả của Miyako có thể thay đổi theo từng thời điểm và không áp dụng cho những trường hợp đặc biệt hoặc các sản phẩm/dịch vụ có quy định đổi trả riêng. Khách hàng nên tham khảo chính sách cụ thể của công ty trước khi đưa ra yêu cầu đổi trả.

  1. Chính sách bảo hành

Bảo hành 30 ngày (đổi mới) cho các sản phẩm sản xuất tại Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Sản Xuất Miyako thỏa mãn các yêu cầu sau:

  • Sản phẩm đạt điều kiện bảo hành:
    • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nguyên nhân sản xuấ
    • Các thông tin về ngày, tháng, năm sản xuất (nếu có) được in trên sản phẩm không bị tẩy xóa.
  • Sản phẩm không đạt điều kiện bảo hành:
  • Sản phẩm đã hết thời hạn sử dụ
  • Các thông tin về ngày, tháng, năm sản xuất (nếu có) được in trên sản phẩm có dấu hiệu bị tẩy xóa.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc, trầy xước do vận chuyển hoặc sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụ
  • Các hư hỏng gây ra bởi thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (môi trường hóa chấ..) hoặc các sự cố bất khả kháng khác. 

Lưu ý:

Sản phẩm được bảo hành phải không có dấu hiệu rơi, móp, rớt nước và các dấu hiệu liên quan đến việc sử dụng không đúng kỹ thuậ

  1. Nghĩa vụ của người bán  nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch
    • Nghĩa vụ của người bán
  • Chốt đơn đúng sản phẩm, gói hàng đảm bảo chất lượng và an toàn.
  • Hỗ trợ, tạo điều kiện hết mức có thể để khách hàng biết đến nhiều sản phẩm, mua và nhận

được hàng sớm nhất có thể trong mỗi giao dịch.

  • Theo dõi đơn hàng, có trách nhiệm khi đơn hàng giao không thành công. Trường hợp này nên liên hệ sớm với khách để kịp giao hàng đúng hẹn cho khách hàng.
  • Có trách nhiệm xử lý đơn hàng bán ra của mình về những trường hợp ngoài ý muốn xảy
  • Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để Người mua hiểu và có thể sử dụ
  • Cung cấp sản phẩm/hàng hóa cho Người mua đúng thời hạn và số lượng đã thỏa thuận sau khi

Người mua đã thanh toán đầy đủ.

  • Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩ
    • Nghĩa vụ người mua
  • Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do Người bán quy đị
  • Thanh toán đầy đủ cho Người bán số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (Nếu có).
  • Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầ
  1. Thương hiệu và bản quyền

Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ nội dung nào của Website này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm chúng tôi sẽ khởi kiện vụ việc ra Tòa án có thẩm quyền để giải quyết.

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang Web đều thuộc quyền của chúng tôi.

  1. Giải quyết tranh chấp

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo pháp luật Việt Nam.

  1. Những quy định khác

Tất cả các Điều Khoản sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp Việt Nam. Chúng tôi có quyền sửa đổi các Điều khoản này vào bất kỳ thời điểm nào và các sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm được được đăng tải tại Miyako.

Xin quý khách lưu ý chỉ sử dụng dịch vụ khi chấp nhận và hiểu rõ những quy định trên.